Tin tức tổng hợp

SƠN TƯỜNG MỘT NỬA MỚI LẠ, ĐỘC DẦN TRỞ THÀNH XU HƯỚNG SƠN PHÒNG NGỦ NĂM 2018

Xu hướng phòng ngủ sơn cả tường với một tông màu đã quá quen thuộc và nhàm chán bạn hãy thử biến phòng ngủ của mình trở thành không gian mới lạ và đẹp mắt với kiểu sơn nửa tường.

Phòng ngủ là nơi để chúng ta thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi vì vậy những sáng tạo trong cách thiết kế trang trí sẽ đem lại cho chủ nhân niềm vui và sự thoải mái. Vì vậy sự phá cách trong xu hướng phòng ngủ khi sơn tường một nửa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo trong thời gian tới.


 

Những bức tường phòng ngủ được sơn một nửa tạo điểm nhấn độc đáo đang được nhiều người chọn lựa để trang trí cho phòng ngủ của mình. Xu hướng phòng ngủ kiểu này hứa hẹn trong thời gian tới sẽ là một phong cách được ưa chuộng.


Với xu hướng phòng ngủ sơn tường một nửa sự tương phản giữa 2 gam màu khiến chúng trở nên nổi bật hơn cách sơn đồng bộ một màu truyền thống rất nhiều

 

Khi chọn xu hướng trang trí phòng ngủ sơn nửa tường mọi người thường lựa chọn cho gam màu sáng hơn ở trên, bởi điều này sẽ giúp tạo ảo giác trần nhà cao hơn thực tế nhờ đó mà căn phòng cũng có cảm giác thoáng hơn. Những gam màu sẫm hoặc đậm sắc hơn thường được dùng sơn phía bên dưới để tạo nên nét thu hút và nổi bật cho những bức tường.

 


Không quá cầu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể chọn xu hướng phòng ngủ sơn nửa tường này để biến hóa cho không gian phòng ngủ của mình


Xu hướng phòng ngủ sơn nửa tường còn được dùng cách điệu ở phần đầu giường

Không cần phải trang trí cầu kỳ với nhiều chi tiết xu hướng phòng ngủ sơn tường một nửa là một cách đơn giản giúp phòng ngủ bớt nhàm chán dễ dàng thực hiện tạo một không gian phòng ngủ luôn mới lạ đẹp mắt.


Xu hướng phòng ngủ sơn tường một nửa khiến không gian căn phòng trông bắt mắt và thu hút

 

Những gợi ý khi bạn chọn xu hướng phòng ngủ sơn nửa tường để có được không gian mong muốn: bạn hoàn toàn có thể sử dụng những gam màu đậm mà không sợ gây ra cảm giác tối hay tù túng cho căn phòng. Nên chú ý tới tỷ lệ phối hợp nhất định giữa sáng – tối trong lối sơn tường nửa khiến căn phòng luôn giữ được sự cân bằng, tươi sáng cần thiết.

 


Với xu hướng phòng ngủ dành cho nam, những gam màu sẫm như xanh lam, xám… luôn là sắc màu được yêu thích.

Nếu bạn muốn sáng tạo và muốn tạo cảm giác mạnh mẽ, ấn tượng thì bạn có thể chọn cách trang trí phòng ngủ bằng cách kết hợp nhiều màu sắc theo chiều ngang lẫn chiều dọc tùy thích. Những đường sơn đủ màu sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động và thu hút hơn.


Hai gam màu tương phản chạy theo chiều dọc cũng là một ý tưởng hay khi chọn xu hướng phòng ngủ sơn tường một nửa

Một phòng ngủ đầy sáng tạo và độc đáo với những gam màu tương phản sẽ tạo cho bạn một không gian hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi thư giãn. Xu hướng phòng ngủ sơn tường một nửa hứa hẹn sẽ là một trào lưu trang trí trong thời gian tới được nhiều người yêu thích và chọn lựa.

 

(Theo:Thiên Tân Group)

TRỤ SỞ CHÍNH